SKT Faker: So về phong độ, tôi không nghĩ SKT lại thua kém Griffin - Các trò chơi ăn tiền online, Liên minh huyền thoại, LOL

Breaking

BANNER 728X90
  • FUN88
  • 188BET
  • Ket qua bong da
  • Keo nha cai
  • Ty Le Keo
  • Ty le Ma Cao
  • Soi keo bong da
  • Bong da truc tuyen
  • .
  • SKT Faker: So về phong độ, tôi không nghĩ SKT lại thua kém Griffin

    Sau chiến thắng trước KZ, Faker đã tự tin hơn bao giờ hết khi trả lời trước phóng viên với những câu hỏi hóc búa được đặt ra về đàn em Griffin.

    Vào chiều hôm qua tức 7/4, SKT T1 đã hủy diệt Kingzone DragonX với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ lượt hai vòng Play Offs giải LCK Mùa Xuân 2019. Với chuỗi thành tích cực kỳ tốt trong giai đoạn cuối vòng bảng, người hâm mộ và giới chuyên môn đều đánh giá rằng đây sẽ là kèo đấu cực kỳ căng thẳng. Tuy nhiên thực tế lại trái ngược hoàn toàn, xuyên suốt ba ván đấu SKT T1 đã sử dụng ba kiểu đội hình khác nhau. Từ giữa trận, kéo late cho tới hổ báo đầu trận, họ vận hành đội hình và phối hợp khá tốt khiến KZ rơi vào bế tắc.

    Bạn thấy thế nào khi bước vào vòng chung kết?

    Năm ngoái tôi đã khá thất vọng khi đội tuyển thi đấu bạc nhược và không thể tiến vào trận Chung kết. Tôi rất vui vì có một cơ hội tuyệt vời ngay từ giải mùa Xuân. Tôi sẽ chuẩn bị thật chu đáo và cố gắng hết sức để giành chiến thắng.


    Theo bạn, SKT đã làm tốt hơn KZ ở điểm gì trong trận đấu ngày hôm nay?

    Trước trận bán kết, chúng tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng chiến lược Cấm/Chọn tập trung vào KZ. Ngoài ra kết quả này có được cũng nhờ đồng đội của tôi thi đấu tốt nữa.

    Bạn có kì vọng như thế nào khi bước vào trận bán kết này?

    Sau khi “thay máu” thì đây là trận đấu Bo5 đầu tiên của chúng tôi, vì mới thi đấu cùng nhau chưa lâu nên tôi cũng không mong đợi sẽ kết thúc với kết quả áp đảo như vậy. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng chỉ cần mọi người làm đúng như những gì đã chuẩn bị, thì tỉ số 3-0 không phải là điều không thể. Mặc dù KZ đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi cũng có kết quả đấu tập tích cực vậy nên tôi rất lạc quan.

    Người hâm mộ rất quan tâm tới cuộc đối đầu giữa bạn và PawN. Bạn nghĩ sao về điều này?

    PawN là một người chơi dạn dày kinh nghiệm, tôi cũng bỏ nhiều thời gian và công sức khi đối đầu với cậu ấy. Tuy nhiên thì tôi tập trung vào lối chơi của cả đội hơn là ăn thua với PawN.

    Trận đấu tới đây bạn sẽ gặp Chovy - “Faker thứ hai”. Bạn nghĩ sao về cuộc chiến sắp tới?

    Mặc dù chúng tôi đã thua trước Griffin ở trận đấu lượt về, nhưng màn trình diễn không đến nỗi tệ. Trận chung kết tới đây, tôi sẽ tập trung để mang lại một màn thi đấu mãn nhãn hơn lượt về.

    Bạn có kì vọng như thế nào đối với trận Chung kết tới đây khi SKT đang trên đà phong độ cao?

    Bởi vì đó là Bo5 nên nếu chúng tôi chuẩn bị tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tôi không nghĩ rằng đội mình thua kém về mặt phong độ so với Griffin, vì thế nên chúng tôi sẽ chuẩn bị một số chiến thuật vững chắc và tận dụng triệt để lợi thế của mình trong trận Bo5.

    Trong trận bán kết hôm nay, mỗi ván đấu bạn lại sử dụng một tướng khác nhau. Bạn sẽ chuẩn bị thêm cho trận Chungkết chứ?

    Tôi không suy nghĩ nhiều, dùng tướng nào cũng được. Tôi sẵn sàng dùng bất kì tướng nào phù hợp với tình hình.

    Bạn nghĩ thế nào về vị tướng được cho là "bẫy" Sylas trong LCK.

    Sylas là một sự lựa chọn linh hoạt vì chúng tôi có thể sử dụng anh chàng này ở cả hai đường. Tôi vẫn nghĩ rằng còn nhiều thứ có thể khai thác ở Sylas, để anh ta trở thành một lựa chọn đáng gờm. Hôm nay tôi cảm thấy khá tự tin khi cầm Sylas.

    Bạn cho rằng kết quả của trận Chung kết sẽ là?

    Trận đấu sẽ rất gay cấn tôi nghĩ vậy. Có thể là 3-1 hoặc 3-2, nhưng về cơ bản thì tôi mong nó là 3-0.

    Bạn có nhớ giải MSI không?

    Mặc dù giành vô địch LCK khá là quan trọng, nhưng tôi hơi chán một chút vì lâu rồi không đến được MSI. Vậy nên tôi rất mong chờ điều đó.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét