LMHT: Chế độ A.R.U.R.F sắp trở lại và đây là những vị tướng sẽ khiến bạn điên đầu nếu chẳng may phải làm đối thủ của chúng - Các trò chơi ăn tiền online, Liên minh huyền thoại, LOL

Breaking

BANNER 728X90
  • FUN88
  • 188BET
  • Ket qua bong da
  • Keo nha cai
  • Ty Le Keo
  • Ty le Ma Cao
  • Soi keo bong da
  • Bong da truc tuyen
  • .
  • LMHT: Chế độ A.R.U.R.F sắp trở lại và đây là những vị tướng sẽ khiến bạn điên đầu nếu chẳng may phải làm đối thủ của chúng

    Các thay đổi lần này chỉ tập trung vào việc giảm sức ảnh hưởng của vị trí đi rừng.
    Như thường lệ, trong mùa giải mới của LMHT, chúng ta sẽ có các thay đổi mới. Cái thì ảnh hưởng đến mọi vị trí, cái thì lại ảnh hưởng đến một số vị trí hoặc là chỉ 1 vị trí nhất định. Sau khi nhìn các vị trí khác "lên thớt" thì cuối cùng cũng đến lượt chúng ta, những người đi rừng. Và thật đáng tiếc, các thay đổi lần này chỉ tập trung vào việc giảm sức ảnh hưởng của vị trí đi rừng.


    CÁC THAY ĐỔI DỰ KIẾN


    Kinh nghiệm của các bãi quái


    - Bãi thường: Kinh nghiệm tối đa sẽ là 125% chỉ số gốc chứ không phải 150% như trước

    - Bùa đỏ, xanh: Kinh nghiệm tối đa sẽ là 125% chỉ số gốc chứ không phải 157% như trước

    - Cua Kì Cục: Kinh nghiệm và vàng tối đa sẽ là 180% chỉ số gốc chứ không phải 200% như trước

    Trừng Phạt Tái Tê


    - Sát thương: 28-164 (20 + 8 mỗi cấp) ⇒ 20-156 (12 + 8 mỗi cấp)

    Trừng Phạt Thách Thức

    - Sát thương theo thời gian giảm từ [20-54] xuống còn [19-42]

    - Tổng sát thương giảm còn [57-125] từ [60-162]

    - Thời gian sát thương giảm còn 2 giây từ 3 giây

    - Trong thời gian dính trừng phạt thì tướng sẽ không bị lộ tầm nhìn nữa

    TẠI SAO LẠI CÓ NHỮNG THAY ĐỔI NÀY?


    Sức ảnh hưởng của người đi rừng là quá lớn


    Thứ nhất, do sự ảnh hưởng của người đi rừng, ở gần như mọi bậc xếp hạng đều là quá lớn. Và với khả năng kiểm soát giai đoạn đầu trận của người đi rừng thì đáng ra họ không nên gây nhiều sát thương như hiện giờ. Hay là luôn có điểm kinh nghiệm bằng hoặc chỉ kém hơn 1 chút so với đường đi 1 mình. Trong suốt mấy mùa giải gần đây, theo như thống kê thì cấp của người đi rừng thường ngang hoặc hơn xạ thủ cùng đội.

    Theo thống kê từ Riot thì điểm kinh nghiệm của người đi rừng luôn gần bằng hoặc hơn xạ thủ


    Bên cạnh đó, Riot cũng đã tăng dần vàng và kinh nghiệm từ các bãi quái xuyên suốt các mùa giải. Tiêu biểu là năm ngoái với các bản cập nhật 8.10,8.11 và 8.23. Chính bản thân các nhà thiết kế và phát triển trò chơi cũng nhận ra rằng mình đã hơi quá tay. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là người đi rừng nên có điểm kinh nghiệm thấp hơn Đường Giữa hay Đường Trên. Trong bản 8.23, Riot cũng đã ra tay giảm kinh nghiệm của quái rừng nhưng chỉ là giảm nhẹ do đang trong giai đoạn cuối năm.

    Đáng ra các trang bị nâng cấp Trừng Phạt phải cho người đi rừng nhiều lợi thế hơn


    Đối với các nâng cấp trừng phạt thì tình hình cũng tương tự. Ban đầu các trang bị này được điều chỉnh xoay quanh việc tướng đi rừng có ít kinh nghiệm và vàng hơn so với đi đường. Đáng ra chúng phải cung cấp cho người đi rừng nhiều lợi thế hơn nữa. Nhưng việc giảm sức mạnh của các trang bị này là 1 phần trong quá trình giảm các sát thương không cần thiết và thừa thãi từ các nguồn không phải kỹ năng tướng đang được triển khai. Thông tin chi tiết về nó sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

    CÁC THAY ĐỔI CÓ THỂ XUẤT HIỆN TRONG TƯƠNG LAI GẦN


    Một phiên bản nâng cấp trừng phạt đa dụng sẽ xuất hiện để thay thế cho Dao Săn Bắt đã xóa 


    Năm ngoái, trang bị này đã bị gỡ vĩnh viễn vì sức ảnh hưởng chiến thuật quá lớn của nó đã làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Sau khi xóa trang bị này thì lựa chọn đồ nâng cấp trừng phạt đã bị giới hạn rất nhiều. Có một phiên bản mà Riot đang thử nghiệm với khả năng tạo giáp và tăng tốc độ di chuyển khi sử dụng tuy nhiên kết quả vẫn chưa ổn lắm. Trong tương lai có thể nó sẽ được phát triển theo hướng khác.

    https://makzai-bibubibu.blogspot.com/2019/01/lmht-nguoi-di-rung-se-bi-giam-suc-anh-huong-do-nhung-chinh-sua-cua-riot.html

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét